MN YÊN THỌ :GẶP MẶT ĐẦU XUÂN VỚI TẾT TRỒNG CÂY

Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam về "Tết trồng cây" đời đời nhớ ơn Bác Hồ kính yêu, thực hiện tốt phong trào trồng cây xanh, tạo bóng mát sân trường, tạo cảnh quan trường học văn minh, sư phạm, nâng cao hiệu quả nhiệm vụ "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", hôm qua ngày 15/02/2016 Trường Mầm Non Yên Thọ tổ chức gặp mặt đầu xuân và tổ chức Tết trồng cây .


 

     Quang cảnh buổi gặp mặt 

    Về dự buổi gặp mặt có đông đủ các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường. Đ/c Lê Thị Lành - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc sức khỏe , An khang thịnh vượng tới tập thể sư phạm nhà trường, chúc cho một năm mới nhà trường gặt hái được nhiều thắng lợi, thành công trong sự nghiệp trồng người.

     Tiếp theo chương trình  nhà trường đã phát động và tổ chức cho toàn thể CBGV - NV trồng cây tại điểm trung tâm với các loại cây ăn quả, cây hoa, và cây xanh tạo bong mát.  

Đ/c Lê Thị Lành - HT nhà trường cùng với giáo viên tham gia Tết trồng cây

    Tết trồng cây là một trong những hoạt động truyền thống của nhân dân cả nước trong những ngày đầu năm mới, đây cũng là hoạt động hết sức ý nghĩa đã được Trường MN Yên Thọ duy trì trong nhiều năm qua, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ cây xanh, tạo cảnh quan môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp ./

                                                                                                           Nguyễn Lan Anh

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất