MN Yên Thọ: Vui hội trăng rằm


MN Yên Thọ: Vui hội trăng rằm

Trung thu năm nay đúng vào dịp trong những ngày đầu của năm học mới, với không khí phấn khởi, niềm hân hoan của cô và trò nhà trường. Hôm nay ngày 08/9/2014 ( tức ngày 15/8/2014 ) trường Mầm non Yên Thọ long trọng tổ chức "Vui hội trăng rằm" cho gần 300 cháu học sinh trong toàn trường.

           Tới dự và tặng quà cho các cháu có các đ/c đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Yên Thọ, đại diện cho hội cha mẹ học sinh và các đ/c trong BGH, BCH công đoàn trong nhà trường.

          Trong ngày tết Trung thu này các cháu được nghe những lời trò chuyện thật gần gũi, thân thương  của cô Hiệu trưởng nhà trường, những lời phát biểu dặn dò của Bác Nguyễn Văn Du - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Hội trưởng hội cha mẹ học sinh, những lời phát biểu chúc mừng, kêu gọi chia sẻ và phối kết hợp giữa phụ huynh với nhà trường hãy quan tâm đến trẻ, hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ để cùng nhà trường  nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

            Sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh đến thế hệ Mầm non tương lai của đất nước là nguồn cổ vũ động viên cho cô và trò nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014-2015.

          Không khí của ngày Rằm tháng 8 với những chiếc đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn lồng….Thật lộng lẫy của các cháu làm cho ngày tết càng náo nức rộn ràng hơn. Những tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi làm cho trẻ thích thú, cuối cùng các cháu được tặng quà và phá cỗ Trung thu trong tiếng nhạc rộn rã " Rủ nhau đi phá cỗ, rước đèn trong đêm trăng…"

          Ngày tết Trung thu đã diễn ra thật sôi nổi, được các cấp lãnh đạo đánh giá cao, phụ huynh phấn khởi khi con mình có một ngày tết Trung thu đầy ý nghĩa và vui vẻ.   

Một số hình ảnh của " Ngày hội trăng rằm"

Toàn cảnh của ngày hội trăng rằm

Màn rước đèn

Màn múa lân

Đại biểu địa phương phát biểu

Đại biểu chia quà cho các bé


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất