Sáng 20/11/2013 trường THCS Yên Thọ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.


 Sáng 20/11/2013 trường THCS Yên Thọ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tới dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, nhà trường vinh dự được chào đón các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, UBND xã Yên Thọ, các đồng chí cựu cán bộ, giáo viên công tác tại trường nay đã nghỉ chế độ, Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường, ngoài ra nhà trường còn được đón nhận những tình cảm tốt đẹp của các cơ quan ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn.

 

 

Văn nghệ chào mừng của các em học sinh

 

Sau lời khai mạc của đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – Hiệu trưởng nhà trường, các vị đại biểu và toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường đã cùng ôn lại truyền thống 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam, ngày mà toàn xã hội chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

 

Tại lễ kỷ niệm các đồng chí đại biểu đại diện chính quyền địa phương, đại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh đã phát biểu và tặng hoa nhà trường với những lời chúc mừng đầy niềm tin tưởng. Nhân dịp này các đồng chí cựu cán bộ giáo viên nghỉ hưu cũng đã thể hiện những cảm xúc chân thành sâu lắng của mình đối với sự nghiệp giáo dục mà mình đã cống hiến những năm qua.


Đồng chí Trần Văn Tuấn - Chủ tịch UBND xã Yên Thọ tặng hoa nhà trường

 

Đồng chí Nguyễn Hải Yến – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã tổng kết công tác thi đua chào mừng ngày 20/11 và đọc quyết định khen thưởng các đồng chí giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.

 

Đ/c Nguyễn Thị Thu Thủy - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các Đ/c giáo viên

có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 20/11

 

Những lời ca tiếng hát hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, hướng về thầy cô với sự tri ân sâu sắc của các em học sinh đã mang đến cho buổi lễ một không khí sôi động nhưng vô cùng ấm áp thân thương và đầy ý nghĩa.

 

Đại diện học sinh nhà trường phát biểu tri ân và tặng hoa các thầy cô giáo

 

            Lễ kỷ niệm đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi người, đặc biệt buổi lễ đã mang đến một bầu không khí gẫn gũi, ấm áp để mỗi chúng ta cùng nặng lòng suy nghĩ về sự trưởng thành của mình đều in dấu hình ảnh của một “ Người lái đò” lặng lẽ đưa thế hệ trẻ “Cập bến” tương lai.

                                                                CTV:ĐTThanh



Others:
Mới nhất