TRƯỜNG MN YÊN THỌ TỔ CHỨC ĐÓN NHẬN QUÀ 1/6 và VUI TẾT THIẾU NHI


 

        Hòa chung với khí thế tưng bừng cả nước cùng chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1- 6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề " Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số"

 

       Hôm nay ngày 01/06/2018 Trường Mầm non Yên Thọ tổ chức đón nhận quà nhân ngày quốc tế thiếu nhi của Thị ủy - UBND - HĐND thị xã Đông Triều.

      Đại diện lãnh đạo thị xã Đông Triều  do ông Hà Hải Dương Tỉnh ủy viên - Chủ Tịch UBND thị xã Đông Triều  làm trưởng đoàn.                                           

      Về dự và tặng quà Ông Hà Hải Dương Tỉnh ủy viên - Phó  Bí Thư- Chủ Tịch UBND thị xã Đông Triều  đại diện cho Thị ủy - UBND - HĐND thị xã Đông Triều  đã phát biểu trao đổi về tình hình thực tế tại nhà trường. Động viên khích lệ tập thể CB.GV.NV và phụ huynh học sinh luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng người và dành tình cảm đặc biệt cho các Bé trò chuyện thân mật với các Bé động viên các Bé chăm ngoan học giỏi. Mong muốn Cô và Trò nhà trường đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học tới.

      Đồng chí Lê Thị Lành đại diện cho tập thể nhà trường lên phát biểu và cảm ơn những tình cảm quí báu của đồng chí Chủ tịch UBND thị xã dành cho cô và trò nhà trường và hứa sẽ cùng tập thể nhà trường sẽ phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong năm học tới. 

 

 

Đ/c Hà Hải Dương Tỉnh ủy viên - CTUBND Thị xã

phát biểu động viên Cô và Trò nhà trường.

 

 

Đ/c Lê Thị Lành Hiệu trưởng nhà trường

thay mặt Cô và Trò trường MN Yên Thọ cảm ơn tình cảm của lãnh đạo thị xã

hứa sẽ cố gắng đạt thành tích cao hơn trong năm học tới.

 

 

Toàn cảnh buổi đón nhận quà vui tết thiếu nhi của cá Bé trường MN Yên Thọ 

 

 

Đ/c Hà Hải Dương TUV-PBT-CTUBND Thị xã Đông Triều tặng quà cho các Bé

 

 

Đoàn đại biểu đai diện thị ủy Đông Triều, lãnh đạo địa phương xã Yên Thọ, HCMHS cùng chụp ảnh lưu niệm.

 

                                             TTHTCĐ - Xã YênThọ

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất