Trường THCS Yên Thọ tổ chức Lễ tổng kết năm học 2014-2015

Năm học 2014-2015 kết thúc trong những ngày tháng Năm lịch sử của dân tộc, trong tiếng ve ngân râm ran dưới những chùm phượng vĩ cháy rực dưới nắng sân trường, trong niềm vui rạo rực, bâng khuâng của lớp lớp học

      Năm học 2014-2015 kết thúc trong những ngày tháng Năm lịch sử của dân tộc, trong tiếng ve ngân râm ran dưới những chùm phượng vĩ cháy rực dưới nắng sân trường, trong niềm vui rạo rực, bâng khuâng của lớp lớp học sinh trên mọi miền Tổ quốc. Sáng nay 26/05/2015 Trường THCS Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học để điểm lại những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua và định hướng cho năm học mới.

      Tham dự Lễ tổng kết năm học, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đoàn đại biểu: Đại biểu chính quyền địa phương: Ông Trần Văn Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã, đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Yên Thọ; đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường; đại biểu Đoàn thanh niên xã Yên Thọ cùng sự có mặt đầy đủ của các đồng chí giáo viên, nhân viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 300 em học sinh.

 

 

      Mở đầu lễ Tổng kết, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy thay mặt BGH nhà trường thông qua tóm tắt báo cáo tổng kết năm học, trong đó đồng chí nhấn mạnh và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ giáo viên và các em học sinh, biểu dương những thành tích mà các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được về văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao đã đạt được năm học đồng thời cũng nêu được những tồn tại, khó khăn cần cố gắng trong năm học tiếp theo.

     

     

 

       Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã biểu dương, khen thưởng cho tập thể và cá nhân các thầy cô giáo, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2014 – 2015 trên các lĩnh vực thi đua dạy tốt, học tốt và các lĩnh vực thi đua khác.

 

 

       Tiếp theo là chương trình văn nghệ " Tri ân thầy cô" của các em học sinh khối lớp 9. Đây cũng là những tiết mục văn nghệ đặc biệt cùng những lời tri ân sâu sắc mà các em học sinh cuối cấp gửi tới quí đại biểu, các thầy cô giáo, các bạn học sinh như những lời chào tạm biệt đầy xúc động để ngày mai các em chính thức tốt nghiệp, sẵn sàng bước qua một giai đoạn mới tiếp tục con đường học vấn của mình.

 

 

         Phát biểu tại lễ Tổng kết, ông Trần Văn Tuấn- Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã Yên Thọ đã đánh giá cao thành tích của thầy và trò nhà trường đồng thời cũng đưa ra ý kiến chỉ đạo mang tính định hướng, động viên sự phấn đấu của các thầy cô giáo, các em học sinh để sang năm học tới nhà trường đạt thành tích cao hơn nữa.

 

 

Nhà trường cũng được đón nhận sự quan tâm của Hội cha mẹ học sinh, đoàn TN xã Yên Thọ trong những lời phát biểu đầy niềm tin tưởng, tự hào về đội ngũ thầy cô giáo và sự nỗ lực cố gắng phấn đấu của các em học sinh. Nhà trường cũng đón nhận tình cảm nồng hậu của các thôn khu trên địa bàn xã qua lời chúc mừng cùng những đóa hoa tươi thắm trong lễ tổng kết năm học.

 

 

     Kết thúc lễ Tổng Kết năm học, đồng chí Nguyễn Lan Anh - TPT Đội thông qua biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại các khu dân cư trên địa bàn xã. Đồng chí Hoàng Huy Trương - Bí thư Đoàn thanh niên xã đón nhận nhiệm vụ trong niềm vui và niềm tin tưởng các em sẽ có một mùa hè vui tươi, bổ ích, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành tích mới sẽ đến với các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Yên Thọ.

 

                                                                                        Nguyễn Thu Trang


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất