TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I - NĂM HỌC 2017 - 2018


 

          Chiều ngày 18/01/2018 trường Tiểu học Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I, năm học 2017 - 2018. Đến dự Lễ sơ kết có đại diện các bậc phụ huynh của 17 lớp cùng toàn thể CBGV, NV sư phạm và hơn 400 các con học sinh.

        Mở đầu buổi lễ, Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc bản  báo cáo sơ kết học kỳ I, phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2017 - 2018 và những thành tích đã đạt được của thầy, trò trường TH Yên Thọ phấn đấu trong học kỳ I vừa qua.

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

đọc báo cáo sơ kết học kỳ I

phương hướng nhiệm vụ học kỳ II - Năm học 2017 - 2018

 

         Trong buổi Lễ thầy giáo Vũ Đình Anh  - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các Quyết định thi đua-khen thưởng nhằm động viên, khích lệ kịp thời các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua, học kỳ 1. Đó là động lực thúc đẩy sự cố gắng của tập thể, cá nhân cùng sự phát triển của nhà trường trong học kỳ II sắp tới và những năm học tiếp theo.

 

 

 

 

 

 

Cô Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

Trao thưởng cho HS có thành tích cao trong học kỳ I

 

 

 

 

Trao thưởng cho tập thể lớp xuất sắc, lớp tiên tiến

                  

 

 

 

 

     Một số tiết mục văn nghệ trong buổi Lễ của các con học sinh

 

         Lễ sơ kết học kỳ I - Năm học 2017 -2018 đã khép lại trong sự phấn khởi, hồ hởi của các thầy cô giáo và các em học sinh. Đó là thành tựu của những cố gắng không ngừng nghỉ của Ban giám hiệu, tập thể giáo viên và học sinh trường Tiểu học Yên Thọ. Chúc các thầy trò sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập và các phong trào thi đua.

                                                                                       Nguyễn Thị Thúy

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất