Xã Yên Thọ khai mạc hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018


 

  - Căn cứ luật tổ chức chính quyền địa phương năm 2015.

    - Căn cứ kế hoạch số 107/KH-UBND ngày 15/5/2018 của UBND thị xã Đông  Triều  "V/v triển khai tháng  hành động vì trẻ em và các hoạt động quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi, học sinh hè năm 2018".

    - Căn cứ vào yêu cầu  thực tế của công tác quản lý, chăm sóc, giáo dục TTN -học sinh trong dịp hè 2018.

    - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của cả nước đang tổ chức nhiều hoạt  động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước: Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Kỷ niệm 73 năm đệ tứ chiến khu Đông Triều 8/6, chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01/6 toàn dân bảo vệ chăm sóc trẻ em.

   - Hôm nay ngày 11/6/2018, được sự nhất trí của TT Đảng ủy xã và UBND xã: BCĐ hoạt động hè xã Yên Thọ tổ chức phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi, học sinh trong dịp hè 2018. Đến dự với buổi khai mạc có đ/c PhạmV ăn Thuy – Phó chủ tịch UBND xã trưởng ban, đ/c Hoàng Huy Trương - Bí thư đoàn xã Phó ban và các đồng chí hiệu trưởng trường THCS,TH,MN,  các đồng  đồng chí trưởng các ban ngành của các thôn khu. Thực hiện " Mùa hè an toàn cho trẻ em" nhằm nâng cao trách nhiệm của chính quyền từ xã đến thôn, Sự phối hợp giữa Đoàn thanh niên với nhà trường, gia đình và khu dân cư trong việc quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh, bảo vệ trẻ em, ngăn chặn  các nguy cơ bạo lực, xâm hại, tai nạn thương tích trong dịp hè.

                         

                              Sau đây là một số hình ảnh văn nghệ của buổi khai mạc       

 

           

 

 

          

                                                                        

                                                                                              Nguyễn Thị Thúy

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất