Đại hội Liên đội trường THCS Yên Thọ năm học 2017 – 2018


          Thực hiện kế hoạch năm học, được sự chỉ đạo của BGH nhà trường, hôm nay ngày 17/10/2017  Liên đội trường THCS Yên Thọ tổ chức Đại hội liên đội năm học 2017-2018 với mục đích kiện toàn tổ chức, đề ra phương hướng hoạt động Đội năm học và bầu ra ban chỉ huy Liên đội mới.

          Về dự Đại hội liên đội năm học 2017-2018 của trường THCS Yên Thọ có cô giáo Lê Thị Thúy Liễu – Bí thư chi bộ, HT nhà trường; cô Bùi Thị Hồng - TPT Đội; đồng chí Nguyễn Hồng Nam – Phó bí thư đoàn xã, các thầy cô giáo là GVCN các lớp, cùng toàn thể 30 em đội viên ưu tú đến từ các chi đội.

 

 

 

 

 

Nghi lễ chào cờ

 

         Mở đầu chương trình Đại hội, em Trần Huyền Trang - liên đội trưởng thay mặt Liên đội trình bày báo cáo tổng kết, điểm lại quá trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017. Với sự cố gắng, nỗ lực, liên đội trường THCS Yên Thọ đã hoàn thành xuất sắc chương trình công tác đội do Hội đồng đội Đông Triều tổ chức. Trong bản phương hướng công tác đội năm học 2017-2018, liên đội đã xây dựng được kế hoạch hoạt động cụ thể theo từng tháng gắn với các đợt thi đua trọng điểm chào mừng các ngày lễ lớn: 20/11; 22/12; 26/3; 19/5... đồng thời cũng đã đề ra được những chỉ tiêu lớn và biện pháp thực hiện và được đại hội biểu quyết 100%.

 

 

        Đại diện các chi đội về dự Đại hội liên đội, các em đội viên hăng hái tham gia đóng góp ý kiến bổ sung cho bản phương hướng của Liên đội: chi đội 7A với ý kiến tham luận " Rèn luyện tri thức, vững bước tương lai"; chi đội 9A tham luận về vấn đề " Xây dựng chi đội vững mạnh, tiến bước lên Đoàn". Các bản tham luận đã góp phần hoàn thiện hơn cho nội dung bản phương hướng của Liên đội.

        Phát biểu tại Đại hội, cô Lê Thị Thúy Liễu- Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những thành tích đạt được của Liên đội năm học 2016-2017, cô động viên và tin tưởng rằng với sự cố gắng của BCH liên đội và tất cả các bạn đội viên sẽ thực hiện tốt những chỉ tiêu trong năm học mới 2017-2018 mà Liên đội thống nhất.

 

 

Cô Lê Thị Thúy Liễu - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại đại hội

và trao giấy khen cho HS có thành tích xuất sắc

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Nam - Phó bí thư đoàn xã

đến dự và tặng hoa đại hội

 

          Sau phần bầu cử, đại hội thống nhất bầu ra BCH Liên đội mới. Ban chỉ huy Liên đội mới ra mắt Đại hội với lời hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng của hoạt động đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội.

 

 

Các em Hs tham dự đại hội bỏ phiếu bầu ban chỉ huy chi đội mới

 

 

Ban chỉ huy chi đội mới năm học 2017-2018

 

        Đại hội Liên đội năm học 2017-2018 của trường THCS Yên Thọ kết thúc trong tiếng nhạc rộn ràng, trong niềm vui phấn khởi ngập tràn trên gương mặt các em đội viên như hứa hẹn một năm học mới với thật nhiều thành công mới.

 

                                                                          Nguyễn Thị Thúy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất