Đảng bộ xã Yên Thọ tổ chức Hội nghị quán triệt các Nghị quyết Hội nghị trung ương VI Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.


 

        Ngày 18/12/2017, Đảng bộ xã Yên Thọ đã tổ chức Hội nghị quán triệt các Nghị quyết Hội nghị trung ương 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

 

 

Toàn cảnh hội nghị

 

        Tại hội nghị, các đại biểu đã nghiên cứu các chuyên đề: Nghị quyết 18-NQ/TW về "Đổi mới, sắp xếp bộ máy của hệ thống chính trị"; Nghị quyết 19/NQ/TW về "Sắp xếp, tổ chức lại các đơn vị sự nghiệp công lập"; Nghị quyết 20-NQ/TW về "Công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới";  Nghị quyết 21-NQ/TW về" Công tác dân số trong tình hình mới". Lãnh đạo chủ chốt được truyền đạt những nội dung cơ bản của những Nghị quyết trên và những vấn đề cần quan tâm trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết ở các cấp.

 

   

Đ/c: Nguyễn Văn Cường - Bí thư Đảng ủy triển khai kế hoạch học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện nghị quyết Trung ương 6 khóa XII

 

    Cũng tại hội nghị, Đảng bộ xã đã triển khai Kế hoạch học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII. Theo đó, các Chi, Đảng bộ cơ sở sẽ tổ chức cho toàn thể cán bộ, đảng viên học tập Nghị quyết nhằm nâng cao nhận thức về những quan điểm của Đảng về những vấn đề được nêu trong các Nghị quyết, tạo sự thống nhất trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết ở cơ sở.

 

                                                                                               TTHTCĐ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất