GA LA TẾT YÊU THƯƠNG CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ NĂM 2018


    

        Chiều ngày 09 /02/2018 trường Tiểu học Yên Thọ tổ chức chương trình "Ga la tết yêu thương" đón xuân Mậu Tuất 2018. Về dự cùng nhà trường có đ/c Nguyễn Đình Thắng - Phó bí thư thị đoàn Đông Triều, đ/c Hoàng Văn Trương - Bí thư ĐTN xã Yên Thọ  cùng toàn thể các bậc phụ huynh, các con học sinh và các thầy giáo, cô giáo.

 

 

Đ/c Vũ Thị Phương Thảo khai mạc

chương trình "Ga la Tết yên thương" xuân Mậu Tuất 2018

 

         Trong chương trình, các tiết mục văn nghệ múa, hát, tiểu phẩm...được dàn dựng công phu đã đem lại không khí hào hứng, sôi động, náo nức đón xuân. Đặc biệt  phần thi gói bánh trưng được các em học sinh háo hức chờ đón

           Chương trình "Ga la tết yêu thương" chào mừng xuân Mậu Tuất 2018 đã giúp các em hiểu thêm về ngày tết cổ truyền của dân tộc, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước, tự hào với truyền thống văn hoá ngàn năm của dân tộc Việt Nam; góp phần rèn luyện cho các em khả năng chủ động, sáng tạo, năng động, tự tin hơn trong cuộc sống, giúp cho các em luôn phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ, Đội viên tốt và những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

 

 


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc 

 

 

 

 

 

Phần thi gói bánh trưng  giữa các lớp

 

 

 

Màn múa lân sôi động đón xuân Mậu tuất 2018

 

 

 

Trao quà cho các con HS có hoàn cảnh khó khăn

 

 

 

Trao phần thưởng cho các lớp đoạt giải

 

         Ngày hội "Ga la tết yêu thương " năm 2018  đã thực sự thành công, mang lại sự hân hoan cho các bậc phụ huynh, em học sinh tô điểm thêm cho bức tranh giáo dục ngày càng tươi sáng của nhà trường, đem lại  những trải nghiệm thú vị cho không chỉ các em học sinh mà còn cho cả các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, giúp các em thêm yêu trường, yêu lớp, tăng thêm sự gắn kết giữa gia đình – nhà trường – xã hội trong giáo dục toàn diện cho các em học sinh. Thành công của ngày hội là sự động viên rất lớn đối với tập thể sư phạm của nhà trường để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học.

  

                                                                                                  TTHTCĐ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất