Khởi công xây dựng nhà tình thương cho trẻ mồ côi cha mẹ ở thôn Xuân Quang xã Yên Thọ thị xã Đông Triều


 

        Sáng 24/12, UBND xã Yên Thọ phôi hợp với Phòng Lao động, Thương binh và xã hội thị xã Đông Triều ( Tỉnh Quảng  Ninh) tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho em Hoàng Gia Huy, trẻ mồ côi ở thôn Xuân Qaung, xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều.

       Em Hoàng Gia Huy sinh năm 2010 có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Năm Huy 3 tuổi, mẹ em qua đời. Tháng 9 năm 2018 bố em bị tai nạn giao thông qua đời, để lại mình em sống cùng với Bà nội. Gia đình Huy thuộc hộ cận nghèo, nhà ở đã xuống cấp, mưa dột, tường đã nứt, nền nhà sụt không còn an toàn.

       Trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé này, thời gian qua, thị xã Đôpng Triều, xã Yên Thọ, các nhà hảo tâm và gia đình đã kịp thời giải quyết các chế độ, chăm sóc, hỗ trợ, giúp đỡ vật chất và tinh thần cho em Hoàng Gia Huy. Để giúp em có được điều kiện sinh sống và học tập ổn định, đại phương đã vận động, quyên góp được số tiền trên 120 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà cho em Huy. Dự kiến, căn nhà sẽ hoàn thành trước tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 để em Huy được đón tết trong ngôi nhà  mới.

 

 

 

 

 

 

Khởi công xây dựng xây dựng nhà tình thương cho em Hoàng Gia Huy,

trẻ mồ côi ở thôn Xuân Quang, xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều

 

 

 

 

 

 

Khởi công xây dựng xây dựng nhà tình thương cho em Hoàng Gia Huy, 

trẻ mồ côi ở thôn Xuân Quang, xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều

 

        Để giúp em Hoàng Gia Huy - trẻ mồ côi cả cha mẹ ở xã Yên Thọ có thêm phần kinh phí xây dựng nhà ở, gia đình và địa phương rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của các đơn vị, tổ chức nhân dân và các nhà hảo tâm.

                       

                                                                          TTHTCĐ- XÃ YÊN THỌ

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất