LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS YÊN THỌ TỔ CHỨC NGÀY HỘI “THIẾU NIÊN VỮNG BƯỚC LÊN ĐOÀN”

Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013), sáng ngày 25/3 liên đội trường THCS Yên Thọ đã tổ chức khai mạc ngày hội với chủ đề "Thiếu niên vững bước lên đoàn".

 LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS YÊN THỌ TỔ CHỨC NGÀY HỘI

“THIẾU NIÊN VỮNG BƯỚC LÊN ĐOÀN”

 

Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013), sáng ngày 25/3 liên đội trường THCS Yên Thọ đã tổ chức khai mạc ngày hội với chủ đề “Thiếu niên vững bước lên đoàn”.

Đến dự Hội trại của liên đội có đồng chí Hoàng Huy Trương – Bí thư Đoàn TN xã Yên Thọ, các đồng chí trong BGH nhà trường cùng sự góp mặt của đại diện BCH đoàn xã Yên Thọ, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh trong toàn trường.

Hội trại năm nay của liên đội Trường THCS Yên Thọ gồm 11 trại của 11 chi đội cùng sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của Đoàn TN xã nhà, của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Đây là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục to lớn đối với quá trình hình thành nhân cách của học sinh.

Ngày 25/3 Hội trại được tổ chức với các hoạt động phong phú, giàu ý nghĩa như: Hoạt động tìm địa chỉ đỏ, trang trí trại, thi vẽ tranh biếm hoạ, thi cắm hoa, trang trí mâm ngũ quả, các trò chơi bổ trợ và đặc biệt là đêm lửa trại tưng bừng. Ngày 26/3 thật náo nức, tất bật với hoạt động Hội chợ. Các em thật háo hức với hoạt động tập kinh doanh. Tất cả đã tạo nên không khí tươi vui, phấn khởi cho toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh trong nhà trường.

Các hoạt động của ngày hội đã góp phần tuyên truyền giáo dục và bồi đắp thêm lòng tự hào của tuổi trẻ và cán bộ giáo viên, nhân viên Trường THCS Yên Thọ về truyền thống vẻ vang và những cống hiến to lớn của Đảng CSVN và Đoàn TNCS HCM với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta trong 82 năm qua. Đồng thời động viên thanh thiếu niên trong liên đội hăng hái, tích cực trong học tập và rèn luyện để trở thành những con ngoan, trò giỏi, phấn đấu để ngày càng có nhiều em đủ tuổi đoàn, đủ tiêu chí xứng đáng trở thành đoàn viên Đoàn TNCS HCM, góp phần tích cực xây dựng đoàn ta ngày càng vững mạnh, ngày càng củng cố hơn sức mạnh của cánh tay đắc lực của Đảng CSVN.

Thông qua các hoạt động bổ ích của ngày hội “Thiếu niên vững bước lên đoàn”, đội viên trong liên đội Trường THCS Yên Thọ đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các chi đội, thắt chặt hơn nữa những tình cảm thắm thiết vốn có giữa liên đội và đoàn TN xã, tình thầy trò, bạn bè và tình cảm gia đình. Các em cũng đã thể hiện rõ nét văn hoá của học sinh THCS Yên Thọ với tác phong đạo đức lịch sự, văn minh, thân thiện; thực hiện nghiêm túc nội quy mà BTC Hội trại đề ra và tham gia tích cực vào các hoạt động chung của Hội trại.

Chiều ngày 26/3/2013 ngày hội khép lại trong bao tình cảm lưu luyến của các vị đại biểu, của học sinh và phụ huynh học sinh trong toàn trường. Hội trại đã thành công tốt đẹp. Dư âm của ngày hội sẽ theo bước từng học sinh vào lớp học góp phần bổ trợ cho bài học văn hoá những bài học về đạo đức, về kĩ năng sống.

Một số hình ảnh hoạt động của ngày hội "Thiếu niên tiến bước lên Đoàn"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV: Nguyễn Thị Thương



Các thông tin khác:
Mới nhất