NÔEL ẤM ÁP TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN THỌ

Hòa trong không khí tưng bừng của lễ Giáng sinh và Chào mừng năm mới 2020. Ngày 23/12/2019, Liên Đội trường Tiểu học Yên Thọ tưng bừng tổ chức "Lễ Hội Giáng Sinh năm 2019".

 

 

      Hòa trong không khí tưng bừng của lễ Giáng sinh và Chào mừng năm mới 2020. Ngày 23/12/2019, Liên Đội trường Tiểu học Yên Thọ tưng bừng tổ chức "Lễ Hội Giáng Sinh năm 2019".

     Lễ hội giáng sinh diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng của các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường. Bên cạnh đó, thầy cô giáo cũng hưởng ứng và tham gia, giúp cho chương trình thêm tuyệt vời hơn.

 

 

 

                          Màn trình diễn thời trang sôi động của các bạn nhỏ

 

     Không khí Noel thực sự đã về tới trường Tiểu học Yên Thọ bằng những tiết mục văn nghệ sổi nổi, các màn biểu diễn thời trang với tên gọi "Giáng sinh An lành" đã hâm nóng bầu không khí của ngày lễ, xua tan đi lạnh giá của mùa đông.

 

 

                       Các bạn hào ứng múa cùng công chúa Tuyết

 

     Mở đầu là một màn khởi động với bài tập thể dục để giúp các em tăng thêm tinh thần học tập. Những động tác đơn giản trên nền nhạc được học sinh hưởng ứng nhiệt tình, tạo sự sôi động trong sân trường Tiểu học Yên Thọ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                     Các bạn nhỏ hào hứng giao lưu với ông già noel

 

 

 

      Các bạn nhỏ hào hứng nhận quà từ ông già noel và công chúa Tuyết

 

     Lễ hội giáng sinh 2019 đã khép lại nhưng nét mặt hân hoan và nụ cười vẫn còn đọng mãi trên môi các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Yên Thọ. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến trung tâm Tiếng anh người nước ngoài, Ban phụ huynh đã phối hợp với nhà trường, hỗ trợ tổ chức chương trình "Lễ hội Giáng sinh" thật vui vẻ và đầy ý nghĩa cho học sinh toàn trường. Đây là dịp để các con được giao lưu, tự tin thể hiện tài năng và tận hưởng một mùa Giáng sinh vui vẻ, một năm mới ấm áp, an lành và hạnh phúc bên gia đình, thầy cô và bạn bè.

 

                                                                       TTHTCĐ - XÃ YÊN THỌ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất