Trường mầm non Yên Thọ gặp mặt chia tay đ/c Nguyễn Thị Hương - Nguyên phó hiệu trưởng trường mầm non Yên Thọ


 

 

          Trong không khí đầm ấm, xum vầy, thắm thiết tình đồng nghiệp; Trường mầm non Yên Thọ kết hợp với công đoàn tổ chức buổi gặp mặt chia tay đ/c Nguyễn Thị Hương - Nguyên phó hiệu trưởng trường mầm non Yên Thọ nay chuyển công tác sang làm Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Mai.

          Về dự buổi gặp mặt chia tay có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường cũng về dự đông đủ.

          Đ/c Nguyễn Thị Hương - Nguyên phó hiệu trưởng trường mầm non Yên Thọ là một đồng chí phó hiệu trưởng trường nhiệt tình năng động luôn kề vai sát cánh cùng chị em đồng nghiệp hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Với nhiều kỷ niệm gắn bó dạt dào, thân thương, nhiều cảm xúc vui, buồn không thể diễn tả bằng lời. Đại diện cho Chi bộ, BGH nhà trường đ/c Lê Thi Lành-  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng  nhà trường đã có đôi lời tâm tình gửi tới đ/c và thay mặt nhà trường gửi tới đ/c cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất. Đại diện công đoàn, đ/c Đỗ Thị Hương  Chủ tịch công đoàn nhà trường nghẹn ngào nói lời chia tay với người chị, người bạn, người đồng nghiệp thân thiết và có đôi lời phát biểu và chúc đ/c về nơi công tác mới hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

          Tâm tư, nỗi nhớ của chị em đồng nghiệp được thể hiện bằng những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm thiêng liêng. Các đ/c trong ban giám hiệu thay mặt Chi bộ, nhà trường, Các đ/c trong BCH công đoàn, các tổ chuyên môn đã tặng hoa và quà chúc mừng và chia tay đ/c Nguyễn Thị Hương.

          Đ/c Nguyễn Thị Hương xúc động phát biểu cảm nghĩ của mình khi chia tay mái trường thân thiết đã gắn bó  bên nhau. Không thể kìm nén được cảm xúc, những giọt nước mắt vui, buồn đã trào dâng, đ/c chúc chị em ở lại công tác tốt và gặt hái nhiều hơn nữa những thành tích nhà trường đã đạt được

          Trước giờ phút chia tay đầy lưu luyến đ/c Hương gửi tặng nhà trường món quà kỷ niệm. Buổi chia tay đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường, hội gia đình nhà giáo cũng như  đ/c Nguyễn Thị Hương. 

                                 

   Sau đây là một só hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TTHTCĐ - XÃ YÊN THỌ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất