Trường THCS yên Thọ long trọng tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và gặp mặt tri ân các thế hệ nhà giáo đã từng công tác, nghỉ hưu tại trường.


     

        Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với các thế hệ nhà giáo. Hoà trong niềm hân hoan, phấn khởi đó, ngày 20/11/2017 Trường THCS Yên Thọ đã long trọng tổ chức chương trình Lễ kỉ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2017 và hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

     "Tôn sư trọng đạo" đã trở thành một nét đẹp truyền thống của dân tộc ta từ ngàn đời nay. Trong không khí long trọng của buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Văn Du - phó Bí thư Đảnh ủy – CTHĐND xã Yên Thọ; các vị đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể; Hội CMHS các lớp cùng với sự góp mặt của các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giáo viên nghỉ hưu qua các thời kì đã về dự và chúc mừng thầy và trò nhà trường.

      Lễ kỉ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là các tiết mục văn nghệ với chủ đề"Tri ân thầy cô" của các thầy cô giáo và các em học sinh. Các tiết mục đều nhận được nhiều tràng pháo tay hưởng ứng cùng nụ cười rạng rỡ của các thầy cô và các bạn học sinh ngồi dự. Từng lời ca trong trẻo, từng điệu múa uyển chuyển hay những điệu nhảy khỏe khoắn đã thay lời tri ân mà các em học sinh gửi tặng tới nhà trường và thầy cô. Với các em đằng sau mỗi bước đi, đằng sau sự trưởng thành đều có hình bóng người thầy, người cô. Thành công của các em hôm nay chính là thước đo cho sự thành đạt của những Nhà giáo trồng người biết bao thế hệ.

       Trải qua 35 năm, ngày 20-11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo - những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Tại lễ kỷ niệm,  đồng chí Lê Thị Thúy Liễu - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm đồng thời ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương những cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và các cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

      Những năm qua, đội ngũ nhà giáo trường THCS Yên Thọ  bằng trí tuệ, bản lĩnh, nhiệt tâm của mình gặt hái được nhiều thành tích rất đáng tự hào. Các thế hệ thầy cô giáo tiếp tục giữ vững sự ổn định và phát triển của nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội và nhu cầu học tập của con em nhân dân. Thay mặt cho hơn ba trăm  học sinh toàn trường, em Nguyễn Thị Diệu Linh- lớp 7A đã gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo - những người đã chắp đôi cánh ước mơ cho các em bay cao, bay xa.

      Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng các ban ngành đoàn thể, các công ty doanh nghiệp, lãnh đạo xã Yên Thọ cũng đã dành tặng cho tập thể sư phạm nhà trường những bó hoa tươi thắm để cảm ơn các thầy cô giáo đã dìu dắt các thế hệ học sinh xã Yên Thọ.

 

 

 

 

Văn nghệ cuả  các thầy cô giáo và các em học sinh  chào mừng ngày 20/11

                                                        

            

 

Đồng chí Lê Thị Thúy Liễu - Bí Thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường,  

ôn lại truyền thống 35 năm ngày nhà giáoViệt Nam

 

 

 

 

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

 

 

     

 

   

 

Đ/c: Lê Thị Thúy Liễu  - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường 

tặng quà cho các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích

cao trong đợt thi đua chào mừng ngày 20/11

 

    Những đóa hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tri ân gửi tới các thế hệ thầy, cô đã từng công tác và nghỉ hưu tại trường trong không khí long trọng và cảm động. Tất cả đã ghi nhận thành tích của các thầy, cô giáo và các em học sinh trong tương lai

 

 

Tri ân các thầy, cô giáo giảng dạy tại trường THCS Yên Thọ đã nghỉ hưu

 

       Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Yên Thọ đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, những nhà giáo đã góp phần xây dựng mái trường có bề dầy thành tích cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để ngôi trường THCS Yên Thọ là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều phụ huynh HS trên địa bàn xã

 

                                                                                                TTHTCĐ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất