Trường THCS Yên Thọ phát động thi đua kỷ niệm 45 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành giáo dục


 Trường THCS Yên Thọ phát động thi đua

kỷ niệm 45 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành giáo dục

Hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành giáo dục 15/10/1968 – 15/10/2013; thực hiện công văn số 542 – PDG & ĐT, ngay trong ngày 18/9/2013, ngay trong ngày 19/9/2013 trường THCS Yên Thọ đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua kỷ niệm 45 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành giáo dục.

Lời Bác dạy trong bức thư cuối cùng gửi cho ngành giáo dục đã được quán triệt sâu sắc đến từng cán bộ giáo viên và các em học sinh trong toàn trường. Trong đó nội dung được đặc biệt chú ý và nhấn mạnh: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt… phải phấn đấu nâng cao chất lượng văn hóa và chuyên môn”. Thấm nhuần lời dạy đó của Người, phong trào thi đua được nhanh chóng triển khai và nhận dược sự hưởng ứng sôi nổi nhiệt tình của thầy và trò nhà trường.

Đối với cán bộ, giáo viên, các tổ chuyên môn lập kế hoạch và phát động Thi đua dạy tốt. Mỗi thầy cô thi đua lập thành tích bằng các giờ dạy đạt hiệu quả cao, xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

 

 

 Các đồng chí giáo viên hưởng ứng Giờ dạy tốt

Đối với học sinh, phát động phong trào thi đua Ngày học tốt giành nhiều giờ học tốt, nhiều hoa điểm 10, làm nhiều việc tốt… và những tấm gương điển hình sẽ được tuyên dương trong chương trình Phát thanh măng non hàng tuần của liên đội nhà trường. Theo kế hoạch, nhà trường sẽ tổng kết đợt thi đua vào 15/10/2013 và sẽ tổ chức trao thưởng cho các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.

 

 Các em học sinh tích cực hưởng ứng Ngày học tốt

Trên tinh thần khắc sâu, hưởng ứng lời dạy của Bác Hồ kính yêu, thông qua phong trào thi đua đã bước đầu khơi dậy dược khí thế làm việc và học tập tích cực, sôi nổi của các đồng chí giáo viên và các em học sinh, góp phần thiết thực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013 – 2014 của trường THCS Yên Thọ.

                                      

                                              CTV:ĐTThanh



Mới nhất