Trường THCS Yên Thọ tổ chức Đại hội Liên đội Năm học 2013 - 2014


Trường THCS Yên Thọ tổ chức Đại hội Liên đội

Năm học 2013 - 2014

         

Thực hiện kế hoạch năm học 2013 - 2014, được sự nhất trí của BGH nhà trường. Hôm nay, ngày 24/10/2013 Liên đội trường THCS Yên Thọ tổ chức Đại hội Liên đội nhằm báo các kết quả năm học và đề ra phương hướng hoạt động Đội năm học 2013 - 2014 và bầu ra BCH Liên đội mới.

Đại hội vinh dự được đón các vị đại biểu: cô Nguyễn Thị Thương – Phó hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Lan Anh - Tổng phụ trách Đội; các cô giáo chủ nhiệm lớp cùng 35 đội viên ưu tú đến từ các chi đội.

 

 

 Toàn cảnh Đại hội Liên đội

 

Em Bùi Thị Ngọc Hà – Liên đội trưởng trình bày báo các công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2012-2013 Liên đội trường THCS Yên Thọ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích trong học tập và hoạt động đội; tổ chức thành công nhiều chương trình: Thắp sáng ước mơ; Hội diễn văn nghệ trong các hoạt động trọng điểm của năm học: 20/11, 22/12, 26/3…và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn đội viên trong toàn Liên đội. Trong bản phương hướng công tác đội năm học 2013-2014  đã đề ra những chỉ tiêu và biện pháp thực hiện các hoạt động của Liên đội trong năm học.

Đại hội cũng được nghe ý kiến  đóng góp từ các chi đội 7A, 8A bổ sung cho bản dự thảo phương hướng của Liên đội.

Sau phần bầu cử, Đại hội thống nhất bầu ra BCH Liên đội mới gồm 11 em, BCH Liên đội mới ra mắt Liên đội với lời hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

 

 

 Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì mới ra mắt Đại hội

 

Phát biểu tại Đại hội, cô Nguyễn Thị Thương – PHT nhà trường đánh giá cao những thành tích đạt được của Liên đội và tin tưởng rằng với sự cố  gắng của BCH Liên đội mới và tất cả các em đội viên sẽ thực hiện tốt những chỉ tiêu mà Liên đội thống nhất.

 

 

 Cô Nguyễn Thị Thương - Phó Hiệu trường nhà trường phát biểu tại Đại hội

 

Đại hội Liên đội kết thúc tốt đẹp trong tiếng nhạc rộn ràng và niềm vui ngập tràn trên gương mặt các em đội viên như hứa hẹn một thành công mới trên bước đường  phấn đấu thực hiện nhiệm vụ năm học mới của trường THCS Yên Thọ.

                                                                                             

 CTV ĐThanh



Các thông tin khác:
Mới nhất