Xã Yên Thọ tổ chức hội nghị truyền thông chương trình nước sạch và VSMT NT- Chương trình PFOrR

Thực hiện kế hoạch 02/KH-BCĐ ngày 09/02/2014 của BCĐ VSMT nông thôn huyện Đông Triều về việc truyền thông chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch và VSMT nông thôn đối với các địa phương trong huyện, kế hoạch 02/KH-BCĐ ngày 20/02/2014 của BCĐ VSMT xã Yên Thọ. Sáng ngày 24/02/2014 BCĐ VSMT xã Yên Thọ, Trung tâm y tế huyện Đông Triều phối hợp tổ chức "Hội nghị truyền thông nước sạch và VSMT NT- Chương trình PFOrR" tại hội trường UBND xã Yên Thọ.

 

 

 

Xã Yên Thọ tổ chức hội nghị truyền thông chương trình nước sạch và VSMT NT- Chương trình PFOrR

 

     Thực hiện kế hoạch 02/KH-BCĐ ngày 09/02/2014 của BCĐ VSMT nông thôn huyện Đông Triều về việc truyền thông chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch và VSMT nông thôn đối với các địa phương trong huyện, kế hoạch 02/KH-BCĐ ngày 20/02/2014 của BCĐ VSMT xã Yên Thọ, Sáng ngày 24/02/2014 BCĐ VSMT xã Yên Thọ, Trung tâm y tế huyện Đông Triều phối hợp tổ chức "Hội nghị truyền thông nước sạch và VSMT NT- Chương trình PFOrR" tại hội trường UBND xã Yên Thọ.

 

Toàn cảnh Hội nghị

    Về dự và triển khai nội dung truyền thông có Bác sỹ Lê Thị Kim Tiến- Phó GĐ TT y tế huyện Đông Triều.Hội nghị đón tiếp sự hiện diện của các đại biểu trong ban thường vụ Đảng ủy,  HĐND, UBND, UBMTTQ,cùng 70 học viên trong  các ban, ngành, đoàn thể, các thành viên trong ban chỉ đạo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, các đồng chí bí thư các chi bộ, trưởng, phó thôn, ban CTMT, chi hội nông dân, cán bộ trạm y tê xã, thôn, tổ dịch vụ VSMT thôn, đại diện nhân dân.

     Thay mặt Ban Chỉ đạo, đồng chí Trần Văn Đoàn- Phó Chủ tịch- Trưởng Ban chỉ đạo khai mạc hội nghị.

 

Bác sỹ Lê Thị Kim Tiến- Phó GĐ TT y tế huyện Đông Triều- tuyên truyền tại hội nghị 

 Tại hội nghị, bác sỹ Lê Thị Kim Tiến- Phó GĐ TT y tế huyện Đông Triều trình bày các nội dung truyền thông giúp cho các học viên hiểu rõ vai trò của nước , các hình thức cung cấp nước, ô nhiễm nước ở nông thôn, các tiêu chí hợp vệ sinh công trình vệ sinh  trường học, trạm y tế, tiêu chí hợp vệ sinh của các nhà tiêu...

   Đông thời bác sỹ cũng đã trao đổi cùng các học viên. Đặc biệt là các giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường và nguồn nước tại  địa phương trong thời gian tới của ban lãnh đạo cấp xã. Đồng chí đánh giá cao công tác VSMT tại các địa phương trong đó có 3 trường học, trạm y tế.

  Sau hội nghị này, mỗi học viên sẽ là một tuyên truyền viên, nhằm nâng cao nhận thức của người dân về VSMT NT, thay đổi hành vi vẹ sinh cải thiên điều kiện, môi trường sống hợp vệ sinh, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân nông thôn.

                                                                                                                                                                         CTV:ĐTThanh

 

 



Các thông tin khác:
Mới nhất